Cách sở hữu vòng 1 săn chắc và đẹp tự nhiên

Không cần tốn kém cho các loại phẫu thuật thẩm mỹ, bạn chỉ cần chú ý điều chỉnh nhịp độ sinh hoạt của mình là cũng có thể sở hữu vòng 1 chắc, đẹp rồi.

Cách sở hữu vòng 1 săn chắc và đẹp tự nhiên

Giảm lượng rượu

Các nghiên cứu cho thấy, chỉ cần uống 2 ly rượu mỗi ngày sẽ làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư vú lên đến 21%. Hãy thử thay thế bằng cách uống nước ép nho cùng với vỏ nhé. Vỏ nho sẽ làm giảm lượng estrogen trong cơ thể và giảm khả năng mắc bệnh ung thư vú. 

Giữ đều cân nặng

Các nhà nghiên cứu cho thấy rằng, cân nặng "lên xuống" thất thường sẽ giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, làm chúng ta dễ dàng mắc bệnh hơn. Vì vậy, bạn hãy giữ cho mình cơ thể khỏe mạnh với số cân nặng hợp lý, như vậy cũng giúp cho vòng 1 săn chắc và "đẹp" hơn. 


Thường xuyên tập thể dục

Tập thể dục ít nhất 45 phút mỗi ngày và 5 ngày trong 1 tuần sẽ giúp chúng ta kháng lại nhiều loại bệnh bằng cách tăng cường hệ miễn dịch, giảm béo phì và giảm lượng estrogen cũng như insulin trong cơ thể. Từ đó,vòng 1 cũng được "chăm sóc" đúng cách, trở nên săn chắc và quyến rũ. 

Ăn nhiều rau xanh

Ăn nhiều rau xanh không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư - trong đó có ung thư vú. Tốt nhất, bạn nên ăn thêm các loại rau như là cải xoăn hay bông cải xanh vì các loại rau này chứa rất nhiều sulforaphane, một chất làm hạn chế sản sinh các tế bào ung thư. Để có kết quả tốt hơn, bạn nên ngâm rửa thật sạch và ăn sống những loại rau này nhé. 



Nắm rõ tình hình sức khoẻ của các thành viên trong gia đình

Các nghiên cứu hiện nay cho biết, trong các bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú thì15% số bệnh nhân có người thân cũng từng mắc căn bệnh này. Vì thế, hãy nắm rõ tình hình sức khoẻ những người thân trong gia đình để chúng ta phòng tránh căn bệnh này sớm nhất có thể.

Thường xuyên kiểm tra sức khoẻ

Các bạn nữ nên đi kiểm tra sức khoẻ cho vùng ngực của mình ít nhất 3 năm 1 lần. Cách này sẽ giúp bạn phát hiện các bệnh liên quan đến vùng ngực sớm và có cách điều trị hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét